Trang Trí Vách Ốp Bàn Thờ Bằng Tấm Nhựa Nano

336 lượt xem

Xu hướng ốp vách bàn thờ bằng tấm nhựa ốp tường nano đang rất được ưa thích. Kiểu trang trí này vừa đảm bảo sự trang trọng cho phòng thờ, vừa mang lại sự ấm cúng cho không gian.

Nếu anh/chị đang muốn thiết kế lại không gian phòng thờ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Xu hướng sử dụng tấm nhựa nano ốp vách bàn thờ

Thờ cúng tổ tiên từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong truyền thống văn hóa của người Việt Nam. Do đó rất nhiều người rất chú trọng đến việc trang trí và bày trí không gian này để bày tỏ sự thành kính với gia tiên.

Trang trí phòng thờ không chỉ đơn thuần là việc sắp xếp các đồ vật một cách ngẫu hứng mà cần phải lựa chọn cẩn thận, có tâm huyết và chú trọng đến từng chi tiết thể hiện sự tôn trọng giá trị tâm linh và giá trị truyền thống.

Bên cạnh việc trang trí không gian bằng những vật phẩm tâm linh. Lựa chọn vật liệu ốp tường trần, vách bàn thờ cũng cần phải thật kỹ lưỡng. Một trong những dòng sản phẩm ốp tường được nhiều lựa chọn đó chính là tấm nhựa ốp tường nano. 

Xu hướng sử dụng tấm nhựa nano ốp vách ban thờ với rất nhiều những ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, họa tiết vân gỗ trang trọng, dễ lắp đặt, chi phí tiết kiệm nên sẽ đáp ứng được tối đa các yêu cầu của một không gian phòng thờ yêu cầu sự ấm cúng, trang trọng.

Bàn thờ phật trang trí tấm ốp giả gỗ nano

Ưu điểm khi ốp vách bàn thờ bằng tấm nhựa nano

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn tấm ốp nano cho vách ban thờ và không gian tường phòng thờ:

Màu sắc vân gỗ phù hợp

Màu sắc chủ yếu và phổ biến nhất của tấm nano đó là vân gỗ cùng nhiều màu sắc đa dạng như vân gỗ nhạt, vân gỗ óc chó, vân gỗ đậm, vân gỗ cánh gián,… đều là những màu sắc rất phù hợp để ốp vách, ốp tường không gian phòng thờ.

Tấm ốp giả gỗ trang trí bàn thờ

Giúp không gian ấm cúng, trang trọng hơn

Sử dụng tấm ốp tường nano kết hợp cùng màu sắc phù hợp sẽ tạo nên một khu vực phòng thờ linh thiêng, trang nghiêm, thể hiện được sự tôn trọng và kính trọng với tổ tiên.

Chi phí thi công phải chăng

So với các vật liệu trước đó như gỗ tự nhiên, đá tự nhiên, gỗ công nghiệp thì việc sử dụng tấm nhựa ốp tường nano sẽ có giá thành rẻ hơn và không cần phải bảo trì thường xuyên mỗi năm.

Không bám bụi, vệ sinh lau chùi dễ dàng

Bề mặt tấm ốp nano được phủ một lớp màng film bóng có khả năng chống bám bụi, chống nước và chống trầy xước cực tốt. Để vệ sinh tấm, anh/chị chỉ cần sử dụng một chiếc khăn lâu mềm cùng nước sạch là được.

Độ bền vượt trội

Ốp vách bàn thờ bằng tấm nhựa ốp tường nano sẽ có tuổi thọ từ 15 – 20 năm sử dụng.

Thi công nhanh, sạch, sử dụng luôn

Chỉ cần cắt tấm, bôi keo và ốp trực tiếp lên tường, vách bàn thờ hay ốp tường đối với căn phòng khoảng 20m2 thì trong ngày là xong. Không cần chờ đợi gì, chỉ việc dọn dẹp và vệ sinh sạch sẽ là có thể sử dụng luôn.

Những mẫu vách bàn thờ đẹp sử dụng tấm ốp nano 

Dưới đây là những mẫu vách bàn thờ đẹp sử dụng tấm ốp nano, mời anh chị cùng tham khảo những mẫu thiết kế đẹp tại đây:

Trang trí phòng thờ bằng tắm ốp giả gỗ

Không gian phòng thờ trang trí tấm ốp giả gỗ

Địa chỉ mua tấm nhựa làm vách bàn thờ giá tốt nhất hiện nay

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường vật liệu hoàn thiện, tổng kho tấm ốp nhựa Nguyễn Gia Phát tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm tấm nhựa ốp tường nano chất lượng, mẫu mã đa dạng cho không gian phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng, quán cafe, nhà hàng, khách sạn,… Mỗi năm, Nguyễn Gia Phát cung cấp hàng trăm nghìn m2 tấm nhựa ốp tường đến nhiều công trình, bên thi công, đại lý và nhà phân phối trên cả nước.

Tổng kho tấm ốp nhựa Đồng Nai

CÔNG TY TNHH TK & TTNT NGUYỄN GIA PHÁT

Hotline: 0942.871.867 (K.Linh – Nguyễn Gia Phát)

– Cơ sở 1: Số 147, Đường Số 11, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

– Cơ sở 2: Số 87, Trương Định, TP Biên Hòa, Đồng Nai

– Cơ sở 3: Số 3, Phạm Ngũ Lão,  TP Thủ Dầu Một ,Bình Dương

– Cơ sở 4: Tiểu Khu Đường, Thị Trấn Phú Minh, Phú Xuyên, Hà Nội

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *