Thảm Cỏ Nhân Tạo Trang Trí Biên Hoà

128 lượt xem

Thảm cỏ nhân tạo là gì?

Thảm cỏ nhân tạo là sản phẩm được làm từ các sợi tổng hợp gồm các thành phần chính là polyester, polyethylene hay plastic. Quan sát từ xa nhiều người có thể lầm tưởng giữa cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên. Vì hầu như từ cấu trúc cho đến hình dáng thảm cỏ nhựa đều được mô phỏng không khác gì cỏ từ tự nhiên.

Với ưu điểm là thẩm mỹ cao, tiết kiệm thời gian chăm sóc và giá cỏ nhân tạo cũng khá rẻ. Nhờ vậy mà cỏ được sử dụng ngày càng rộng rãi không chỉ ở các sân bóng mà còn trong trang trí nội ngoại thất, mô hình vườn cảnh, sân golf, sân vui chơi, trải …

Bên cạnh đó, thảm cỏ còn mang dáng vẻ xanh mướt, từng lớp cỏ đều nhau tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái, mát mẻ. Đây cũng là một trong những ưu điểm giúp loại cỏ này được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Thảm cỏ nhân tạo Bình Dương

Thảm cỏ nhân tạo đa dạng mẫu mã

Ưu điểm của các loại thảm cỏ, cỏ nhựa trang trí

Một số ưu điểm vượt trội của các loại thảm cỏ chất lượng cao hình thành từ sợ nhựa polyester và polyethylene có thể kể đến như:

  • Bền đẹp lâu: Hầu như thảm cỏ đều duy trì khoảng 3 – 4 năm tùy loại. Với những loại cỏ nhân tạo cao cấp thời gian sử dụng có thể lên đến 7 – 8 năm. Cỏ bền màu và đẹp lâu.
  • Tiết kiệm chi phí: Tính chi phí, thời gian trong suốt quá trình sử dụng cỏ giá sẽ rẻ hơn rất nhiều.
  • Bảo dưỡng dễ dàng: Không cần cắt tỉa thường xuyên, cỏ bảo dưỡng định kỳ 6 tháng đến 1 năm/lần nên rất tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Chăm sóc dễ dàng: Với thảm cỏ không cần cắt tỉa, tưới nước hay bón phân như cỏ thật nên tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc.

Cỏ nhân tạo trang trí Biên Hoà

  • Không cần tưới nước: Theo ước tính, cần tới gần 75% trên tổng số nước sinh hoạt để cung cấp nước tưới cỏ tự nhiên.
  • Giữ vệ sinh sạch sẽ cho môi trường xung quanh: Cỏ nhân tạo nói không với thuốc trừ sâu và các loại hóa chất nuôi trồng độc hại.
  • Giữ màu xanh quanh năm, không bị vàng úa: Với chất liệu chính là PP và PE giúp sợi cỏ có màu sắc ổn định và độ bền cao trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Chống trơn trượt: Với ưu điểm không dính bùn đất, chống trơn trượt cũng như dễ dàng làm sạch, cỏ nhân tạo là sự lựa chọn tối ưu cho những khu vực thường xuyên có người di chuyển qua lại.

Thảm cỏ sân vườn

Thảm cỏ nhân tạo sân vui chơi mang lại lợi ích cho người dùng

Một số lưu ý khi sử dụng thảm cỏ nhân tạo

Thảm cỏ nhân tạo có khả năng chịu đựng tốt trước mọi thời tiết. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng cỏ nhân tạo bạn cũng không nên quá chủ quan, cần tuân theo một số lưu ý sau đây để đảm bảo cỏ bền đẹp theo thời gian.

Vệ sinh thường xuyên

Để duy trì tình trạng tốt nhất của cỏ nhân tạo bạn nên vệ sinh cỏ mỗi tháng 1 lần. Để ngăn chặn các mảnh vụn hoặc bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong quá trình sử dụng.

Quy trình làm sạch nên dùng chổi lông mềm hoặc bàn cào cỏ để chải theo chiều dọc của thảm cỏ, tránh cào ngang làm hỏng cỏ. Việc vệ sinh định kỳ sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng và tăng độ bền của thảm cỏ.

Cách vệ sinh thảm cỏ nhân tạo

Tránh dùng vật nhọn hoặc sắc bén tiếp xúc với thảm cỏ

Tránh dùng các vật nhọn hoặc sắc bén để vệ sinh thảm cỏ bởi dễ làm đứt gãy hoặc làm rách bề mặt cỏ. Làm mất thẩm mỹ, giảm tuổi thọ và độ bền của cỏ. Tăng nguy cơ xâm nhập của bụi bẩn, cỏ dại gây hư hỏng nhanh chóng hơn.

Do đó để giúp thảm cỏ đảm bảo được chất lượng và tuổi thọ. Bạn nên dùng chổi lông mềm chải theo chiều dọc của thảm cỏ. Sau đó sử dụng máy hút bụi để làm sạch vùng xung quanh và phía dưới thảm cỏ.

Kiểm tra thảm cỏ 3 tháng/ lần

Mặc dù thảm cỏ nhân tạo có độ bền cao và khả năng chịu đựng thời tiết tốt, nhưng trong quá trình sử dụng vẫn có thể xảy ra một số vấn đề cần lưu ý. Đó là hiện tượng tích tụ mảnh vụn, bụi bẩn hoặc các vấn đề vệ sinh khác, nhất là đối với các sân bóng đá sử dụng thảm cỏ nhân tạo.

Để đảm bảo độ bền và sự ổn định cho thảm cỏ, việc vệ sinh hàng tháng là cần thiết nhưng chưa đủ. Người dùng cũng nên thực hiện kiểm tra định kỳ 3 tháng/lần để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Vệ sinh thảm cỏ nhân tạo

Tránh dùng hóa chất mạnh lên cỏ

Các hóa chất tẩy rửa mạnh có thể làm mất màu và gây ăn mòn các sợi cỏ nhân tạo. Do đó việc sử dụng trực tiếp các hóa chất mạnh lên bề mặt thảm cỏ là không nên. Thay vào đó, để giữ cho màu xanh tươi tắn của cỏ, bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng. Các sản phẩm này có bán tại các cửa hàng, đại lý uy tín chuyên về thảm cỏ nhân tạo.

Thảm cỏ nhân tạo trang trí khu vui chơi

Địa chỉ mua thảm cỏ nhân tạo giá rẻ và uy tín

Thảm cỏ khu vui chơi

Với sự nở rộ của thị trường cỏ nhân tạo hiện nay, không dễ để tìm được đơn vị thi công cỏ nhân tạo giá cả phải chăng đi kèm với chất lượng, uy tín, đạt chuẩn Quốc tế.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn cũng như những trải nghiệm hoàn toàn mới trong lĩnh vực kinh doanh cỏ nhân tạo.

Đơn vị Thảm cỏ nhân tạo Nguyễn Gia Phát luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất định.

Thảm cỏ nhân tạo Miền Nam là lựa chọn đáng tin cậy với những ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm đa dạng:  đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
  • Chất lượng: Sản phẩm của chúng tôi luôn đạt các tiêu chí khắt khe về độ bền màu, độ đàn hồi, khả năng chống chịu ngoại lực tác động. Luôn cam kết về chất lượng.
  • Giá tốt: Giá cỏ nhân tạo luôn được tối ưu, mang đến những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành phải chăng nhất.
  • Dịch vụ: Luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Nhanh chóng – uy tín – đáng tin cậy: Giao hàng toàn quốc nhanh chóng, thuận tiện cho khách ở mọi nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

CÔNG TY TNHH TK & TTNT NGUYỄN GIA PHÁT

Hotline/zalo: 0942.871.864 – 0908.085.357 (Ms.Linh)

– Cơ sở 1: Số 147, Đường Số 11, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

– Cơ sở 2: Số 87, Trương Định, TP Biên Hòa, Đồng Nai

– Cơ sở 3: Số 3, Phạm Ngũ Lão,  TP Thủ Dầu Một ,BD

– Cơ sở 4: Tiểu Khu Đường, Thị Trấn Phú Minh, Phú Xuyên

Website: tamopdongnai.com

Bài viết mới cập nhật:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *